2006-01-23

 
Ég var klukkaður af Hildigunni

Fernt sem ég hef unnið við:

Byggingavinnu
Kornskurð
Forritun
Í loftlínuflokk hjá Rafmagnsveitu Reykjavíkur

Fjórar bíómyndir sem ég gæti horft á aftur og aftur (talandi um erfitt val):

La strada
Shawshank Redemption
Life of Brian
Með allt á hreinu

Fjórir sjónvarpsþættir sem ég fíla:

Lost
Desperate housewifes
24
Allo, allo (ok, þeir eru gamlir en það stóð ekkert um að þeir þyrftu að vera sýndir núna)

Fjórir höfundar sem ég les:

Carl Hiaasen
Minette Walters
John Gribbin
Jasper Fforde

Fjórir staðir sem ég hef búið á:

Njálsgötu 6
Toftebæksvej 55, Lyngby, Danmörku
Odda á Rangárvöllum
Skúlagötu 62

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum.

Heidelberg
Bologna
Sousse
London

Fjórar síður sem ég kíki daglega á (erfitt)

Hildigunnur
Mikkalistinn
planet-f1.com
Baggalútur

Fernt matarkyns sem ég held upp á: (Arg, hvernig á maður að velja hérna, reyni samt)

Paprikusnitsel
Osso buco Milanese
Boeuf à la Bourguignonne
Grillaður skötuselur

Fjórir staðir sem ég vildi heldur vera á núna:

Rio de Janeiro
Nýja Sjálandi
Jamaika
Tahítí

Fjórir bloggarar sem ég klukka

Held ég geri bara eins og Nanna og sleppi því að klukka aðra bloggara. Og þó klukka tvo:
Freyju og
Finn
Það er kannski gustuk að klukka líka bloggletingjann
bróður minn.

Comments:
Til hamingju með daginn elsku drengurinn....!!!!
 
Til hamingju með afmælið. Parísardaman.
 
til hammara með ammara kæri mávur!
 
Takk, takk öll.
 
Skrifa ummæli



<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?